วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2552

20dollars2surf สร้างรายได้หลักแสนจากการ autosurf โฆษณา



20dollars2surf เป็นโปรแกรมดูโฆษณาอัตโนมัติจะจ่ายเงินให้คุณเมื่อคุณดาวโหลดโปรแกรมและเปิดโปรแกรมดูโฆษณาโดยที่คุณไม่ต้องคลิกโฆษณา คุณสามารถทำอย่างอื่นได้โดยที่โปรแกรมนั้นกำลังทำงานอยู่  และมันจะเพิ่มรายได้ให้กับคุณสูงถึงหลักแสนบาทต่อเดือน แค่สมัครเว็บ แล้วโหลดโปรแกรมมาลง(ไม่มีไวรัสแน่นอนครับ)
เวลาเราเปิดเครื่อง ต่อเน็ต โปรแกรมก็จะทำงาน(เราสามารถปิด-เปิดเองได้ตามต้องการ) การนับเวลาก็จะจ่ายเป็น Points
ทุก ๆ วันแรกของเดือน เว็บจะแปลงจำนวน Points ของเราเป็น จำนวนเงิน รับเงินเข้าบัญชีทาง PayPal ขั้นต่ำ $20   หลักฐานการได้รับเงินจาก 20dollar2surf ดูภาพด้านล่าง

 
อาจดูมากไป แต่ก็ไม่เสียหายอาไร เพราะเราไม่ต้องทำอาไรก็แค่เปิดไว้เพียงอย่างเดียว การทำงานของโปรแกรมก็จะโชว์
โฆษณาของทางเว็บไปเรื่อย ๆ

การทำ Points จากเว็บ
Points นั้นตามที่จะคิดอยู่ที่ประมาณ 180 Points ต่อ 1 ชั่วโมง (สังเกตุจากการออนของตัวเองนะครับ) ในหนึ่งเดือนทางเว็บ
จำกัด Points ของเราในการออน ไว้ที่ 10,000 Points ต่อเดือน แต่ไม่ต้องห่วงครับ เว็บให้เรามีเพิ่มได้จากไลน์ที่ไม่จำกัดครับ
เราจะได้มากกว่าหมื่นแน่ถ้าเรามีไลน์ ผมจะแยกการได้ Points ให้ดูนะครับ

ออนไลน์เอง 10,000 Points ต่อเดือน
จากการโชว์แบนเนอร์ฆรือป้ายโฆษณาของเราแบ่งได้ 2 แบบ
โชว์ป้าย ครังละ 1 Points ต่อ 1 IP ต่อวัน
มีคนคลิกที่ลิ้งหรือป้ายโฆษณาเรา(จะสมัครต่อหรือไม่ก็ได้ขอแค่คลิก) ครั้งละ 10 Points
ทั้งสองอย่างนี้จะได้ไม่เกิน 1,000 Points (ครั้งแรกที่เราสมัครเราก็จะได้ในส่วนนี้ด้วย)
แต่ถามว่าทำอย่างไรถ้าเราต้องการให้ได้มากกว่า 1,000 Points
ก็ต้องบอกว่า ถ้ามีคนมาสมัครต่อท่านครับ ท่านก็จะได้ในส่วนนี้เพิ่ม 1 คน ต่อการเพิ่ม 1000 Points
(โดยการคิด Points อย่างเดียวกันครับ) ถ้ามีคนสมัครต่อท่านสัก 5 - 10 คน ท่านก็จะสามมารถได้แต้มเพิ่ม
จากการแค่โชว์ป้าย มีคนคลิกลิ้งของท่านไปเรื่อย ๆ ยังไม่หมดแค่นี้นะครับ

เรายังสามารถได้Point จากการคลิกโฆษณาที่เมนู >>>Click<<< เหมือนกับ paid to clck
นอกจากนั้น 
เราก็จะได้Pointจากการออนไลน์ของคนที่มาต่อเราอีก 10% ของแต้มเขาทั้งหมด
และเราสามารถมีดาวน์ไลน์ได้ 10 ชั้น ทุกชั้น 10% สามารถคำณวนได้จากหน้าลิ้งนี้ครับ
หน้าคำณวน Points ที่จะได้จากดาวไลน์  http://en.20dollars2surf.com/webmaster.php

แต่ทางเว็บยังไม่ได้บอก ว่ากี่ Points แลกได้กี่ $ เพราะทางเว็บแจ้งว่าทุกวันแรกของเดือน
จะแปลง Points เป็นเงิน ให้อัตโนมัติครับ

สนใจก็กดสมัครที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ



http://www.20dollars2surf.com/?ref=11025

  
วิธีการสมัคร 
เมื่อกดเข้าไปแล้ว 

ก็จะพบช่่องที่ให้ใส่เมลล์ของเรานะครับ แนะนำให้ใช้อีเมลล์ของGmail ในการสมัครนะครับเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในการสมัครครับ ใส่เสร็จก็กดที่ Join us ได้เลยครับ 

แล้วเราก็เข้าไปที่เมลล์ของเราแล้วกดลิ้งก์ที่ทางเว็บส่งมามาจากเมลล์เรา  แล้วก็โหลดโปรแกรมจากว็บมาลง

หลังจากลงโปรแกรมที่เครื่องเราเสร็จแล้วก็ให้เปิดโปรแกรมขึ้นมา จะเห็นมีตัวโปรแกรมเล็กๆเปิดขึ้นมาให้เราคลิกที่ $ ตามรูปด้านล่าง

หลังจากคลิกแล้วก็จะขึ้นหน้ากรอกข้อมูลตามรูปด้านล่าง
เป็นอันเสร็จสิ้นการสมัครนะครับ แล้วเราก็เริ่มสะสม point กันได้เลยครับ
ปัจจุบันมีวิธีเพิ่ม Points โดยการคลิกที่เว็บได้ทุกวันจะมี Points ให้คลิก
และก็อีกตัวก็คือ Cashbar Contest ตอนที่เราออนถ้าเราเจอรูปนี้ขึ้นมาที่บรา
ที่เราเปิดออนไว้ ก็กดไปได้เลยครับ เราก็อาจจะได้แต้มฟรี ๆ 1-1,000 Points

20dollars2surf contest
อีกวิธีของการเพิ่ม Points ก็คือการคลิกแบนเนอร์ซึ่งเหมือนกับการทำเว็บคลิกโฆษณา ทำได้โดย

1. login เข้าสู่เว็บ 20dollars2surf โดยไปที่ http://member.20dollars2surf.com/login.php โดยกรอกอีเมลกับ password ที่ได้มาในเมล
หรือคลิกที่ตัว $ ที่โปรแกรม 20dollars2surf ตามรูปด้านล่าง
20dollars2surf surf
2. ไปที่เมนู clicks แล้วก็คลิกโฆษณาที่เห็นได้เลย จะมีเวลานับถอยหลังและก็จะได้ Points ตามที่ทางเว็บแจ้งไว้
แต่ทางเว็บยังไม่ได้บอกแน่นอนว่ากี่ Points แลกได้กี่ $ เพราะทางเว็บแจ้งว่า
ทุกต้นเดือนจะแปลง Points เป็นเงินให้อัตโนมัติ โดยแต่ละเดือนก็มีเรตไม่เท่ากันครับ
(10,000 Points จะได้โดยประมาณ $1 เพราะเรตแต่ละเดือนเว็บจะคิดให้ 0.10-0.12 ต่อ 1,000 Points)

กฏข้อห้าม 
1.คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง สามารถสมัครได้แค่ 1 ID หรือ 1 คนเท่านั้น 
2.ชื่ิอที่สมัครต้องตรงกับชื่อที่อยู่ในบัญชีPaypal
3.อีเมลล์ที่ใช้ในการสมัครกับPaypal ต้องเป็นอันเดียวกับที่สมัคร20dollars2surfนะครับ

หากทำผิดกฎอาจจะโดนลบID หรือไม่ได้เงินครับ


วิธีสมัครเปิดบัญชี PAYPAL คลิกที่นี่    







ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำถาม ก็โพสต์ข้อความไว้นะครับแล้วผมจะมาตอบให้ครับ


------------------------------------------------------------------------

หลักฐานการได้รับเงินจากสมาชิกทั่วโลก สามารถดูได้ที่เว็บบอร์ดของ 20dollar2surf นะครับ คลิดด้านล่าง
http://en.20dollars2surf.com/payment-proof-fp2032.php?st=300
 



31 ความคิดเห็น:

  1. ตอนนี้มีรายได้เท่าไหร่แล้วครับ

    ตอบลบ
  2. ตอนนี้รายได้เพิ่งจะแค่ 7$ เท่านั้น ครับ
    ต้องรออีกนานเลยถึงจะเบิกได้ครับ

    ก็ไม่ได้หวังอะไรมากมายครับ แค่ทำเป็นความรู้ และประสบการณืครับ

    ตอบลบ
  3. ??? แปลกแต่จริง ?????
    ธุรกิจเครือข่ายสร้างรายได้หลักแสน
    มีทีมงานคอยช่วยเหลือเหมาะสำหรับคนที่แนะนำคนไม่เก่ง
    ไม่ต้องเดินทางไกลไปประชุม แค่มีเน็ตก็เริ่มงานได้เลย
    สมัครขอรับเว็บทดลองงานได้ฟรี ที่
    http://www.sanookthailand.com/?id=18

    ตอบลบ
  4. ตอนนี้เงินเข้าเพิ่มเป็น8ดอลลาร์แล้วครับ
    มีสมาชิก30 คน เป็นคนไทยทั้งนั้นเลยครับ
    ไม่เสี่ยงอะไรเลยครับ แค่เปิดมั้นไว้พร้อมกับการเล่นเน็ตแบบปกติ
    หลักฐานการจ่ายเงินที่มีคนไทยทำได้แล้ว จะอยู่ที่ ฟอรั่มของเว็บ20dollars2surf.com นะครับ สมัครสมาชิกแล้วเข้าไปดูได้เลยครับ

    ตอบลบ
  5. เงินรายได้ตอนนี้อยู่ที่ 10 $ แล้ว
    เหลืออีกครึ่งนึง ไม่ยากแค่เปิดโปรแกรมแล้วเราก็ทำอย่างอื่นของเราไปแค่นั้นเองคับ

    ตอบลบ
  6. ใช่ผมก็ใช้ ตอนนี้เพิ่งทำยังไม่มีรายได้
    แต่ว่า points จะเพิ่มไปเลื่อยๆ จนถึง
    10,000 Points จะได้โดยประมาณ $1
    เพราะเรตแต่ละเดือนเว็บจะคิดให้ 0.10-0.12 ต่อ 1,000 Points

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ5 กรกฎาคม 2553 เวลา 17:27

    ถามหน่อยะเล่นเหมืนกัน เวลาจะรับเงินอ่ะทำไง แล้วไอ้นี่คือไร
    Click here to receive your code

    Enter the code received : .................
    แล้ว Paypal ล่ะมันให้ใส่ตรงไหน

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ17 กรกฎาคม 2553 เวลา 08:22

    แล้วถ้าจะแก้ข้อมูลส่วนตัวทำไงอ่ะ
    chalinee_boom00@hotmail.com
    ตอบหน่อยนะค่ะ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ25 กรกฎาคม 2553 เวลา 05:25

    ถามหน่อย limit ต่อเดือน 10,000 point $1 ต่อเดือน โห $20 เหรียญคงต้องรอ2ปีดิ (สมมุติไม่มีดาวไลน์นะ แห้งเหี่ยว) ที่ถามมาถูกต้องไหมครับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ3 สิงหาคม 2553 เวลา 04:52

    dollars2surf เป็นโปรแกรมทางเลือกอีกตัวหนึ่งที่จะเพิ่มรายได้ให้กับคุณ แค่สมัครเว็บ แล้วโหลดโปรแกรมมาลง
    เวลาเราเปิดเครื่อง ต่อเน็ต โปรแกรมก็จะทำงาน(เราสามารถปิด-เปิดเองได้ตามต้องการ) การนับเวลาก็จะจ่ายเป็น Points
    ทุก ๆ วันแรกของเดือน เว็บจะแปลงจำนวน Points ของเราเป็น จำนวนเงิน จ่ายออกทาง PayPal ขั้นต่ำ $20
    อาจดูมากไป แต่ก็ไม่เสียหายอาไร เพราะเราไม่ต้องทำอาไรก็แค่เปิดไว้เพียงอย่างเดียว การทำงานของโปรแกรมก็จะโชว์
    โฆษณาของทางเว็บไปเรื่อย ๆ

    การทำ Points จากเว็บ

    Points นั้นตามที่จะคิดอยู่ที่ประมาณ 60-90 Points ต่อ 1 ชั่วโมง (สังเกตุจากการออนของตัวเองนะครับ) ในหนึ่งเดือนทางเว็บ
    จำกัด Points ของเราในการออน ไว้ที่ 10,000 Points ต่อเดือน แต่ไม่ต้องห่วงครับ เว็บให้เรามีเพิ่มได้จากไลน์ที่ไม่จำกัดครับ
    เราจะได้มากกว่าหมื่นแน่ถ้าเรามีไลน์ ผมจะแยกการได้ Points ให้ดูนะครับ

    ออนไลน์เองได้สูงสุด 10,000 Points ต่อเดือน
    จากการโชว์แบนเนอร์หรือป้ายโฆษณาของเราแบ่งได้ 2 แบบ
    โชว์ป้าย ครังละ 1 Points ต่อ 1 IP ต่อวัน
    มีคนคลิกที่ลิ้งหรือป้ายโฆษณาเรา(จะสมัครต่อหรือไม่ก็ได้ขอแค่คลิก) ครั้งละ 10 Points
    ทั้งสองอย่างนี้จะได้ไม่เกิน 1,000 Points (ครั้งแรกที่เราสมัครเราก็จะได้ในส่วนนี้ด้วย)
    แต่ถามว่าทำอย่างไรถ้าเราต้องการให้ได้มากกว่า 1,000 Points
    ก็ต้องบอกว่า ถ้ามีคนมาสมัครต่อท่านครับ ท่านก็จะได้ในส่วนนี้เพิ่ม 1 คน ต่อการเพิ่ม 1000 Points
    (โดยการคิด Points อย่างเดียวกันครับ) ถ้ามีคนสมัครต่อท่านสัก 5 - 10 คน ท่านก็จะสามารถได้แต้มเพิ่ม

    จากการแค่โชว์ป้าย มีคนคลิกลิ้งของท่านไปเรื่อย ๆ ยังไม่หมดแค่นี้นะครับ
    เราก็จะได้จากการออนไลน์ของคนที่มาต่อเราอีก 10% ของแต้มเขาทั้งหมด
    และเราสามารถมีไลน์ได้ 10 ชั้นลึก ทุกชั้นได้อีก 10% สามารถคำณวนได้จากหน้าลิ้งนี้ครับ
    หน้าคำณวน Points ที่จะได้จากไลน์ >> http://en.20dollars2surf.com/webmaster.php

    ปัจจุบันมีวิธีเพิ่ม Points โดยการคลิกที่เว็บได้ทุกวันจะมี Points ให้คลิก
    และก็อีกตัวก็คือ Cashbar Contest ตอนที่เราออนถ้าเราเจอรูปพิเศษขึ้นมาที่บราวเซอร์
    ที่เราเปิดออนไว้ ก็กดไปได้เลยครับ เราก็อาจจะได้แต้มสุ่มฟรี ๆ 1-1,000 Points


    ต้นเดือนเว็บจะแปลง Points เป็นเงินให้อัตโนมัติ โดยแต่ละเดือนก็มีเรตไม่เท่ากันครับ
    (10,000 Points จะได้โดยประมาณ $1 เพราะเรตแต่ละเดือนเว็บจะคิดให้ 0.10-0.12 ต่อ 1,000 Points)


    วิธีการสมัครคลิกที่นี่
    http://en.20dollars2surf.com/?ref=116544

    1. เมื่อกดเข้าไปแล้ว ก็จะพบที่ให้ใส่เมลล์ของเรานะครับ ใส่เสร็จก็กดที่ Join us
    2. โหลดโปรแกรมจากว็บมาลง เมื่อลงเสร็จแล้ว จะมีไอคอนรูปเงินดอลลาร์ ให้คลิกทำงาน
    โปรแกรมก็จะเริ่มทำงานมีบาร์ลอยอยู่กลางหน้าจอด้านล่างขนาดนิดเดียวไม่เกะกะ ทำงานไปออนไปยังได้เลย เพราะทำอยู่ทั้งวัน เป็นอันเรียบร้อยครับ แล้วก็ปล่อยไปเรื่อย ๆ รับ Points ไว้แลก $$$ ครับ

    วิธีกดเบิกจ่าย
    อันนี้นะครับเมื่อยอดเราครบ เราก็เขาไปที่หน้า Payment
    แล้วเราก็กด request ก็จะมีช่องมาให้ใส่บัญชี

    แล้วเราก็ใส่บัญชี Paypal แล้วก็กด Receive แล้วเราก็รอครับ
    การจ่ายจะจ่ายให้ประมาณปลายเดือนของเดือนที่กดเบิกครับผม




    กดสมัครที่ป้ายโฆษณาหรือที่ลิ่งนี้ก็ได้ครับ >>

    http://en.20dollars2surf.com/?ref=116544

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ4 สิงหาคม 2553 เวลา 04:25

    แค่เปิดดปรแกรมทิ้งไว้ก็ได้เงิน !!

    คลิ๊กเลย ย

    v

    v

    http://en.20dollars2surf.com/?ref=121279

    ตอบลบ
  12. 1.เวลารับเงิน เมื่อยอดถึง 20 dollars ก็ไปกดจ่ายได้ครับ
    วิธีกดเบิกจ่าย
    อันนี้นะครับเมื่อยอดเราครบ เราก็เข้าไปที่หน้า Payment
    แล้วเราก็กด request ก็จะมีช่องมาให้ใส่บัญชี

    แล้วเราก็ใส่บัญชี Paypal แล้วก็กด Receive แล้วเราก็รอครับ
    การจ่ายจะจ่ายให้ประมาณปลายเดือนของเดือนที่กดเบิกครับผม

    2.Receive คือ ยอมรับ หมายความว่า คุณจะยอมรับเงินที่โปรแกรม20dollarsส่งมาให้คุณเข้าบัญชีpaypalหรือไม่ ถ้าเรายอมรับก็กดReceive ถ้าไม่เอาตัีงค์ก็ไม่ต้องกด ครับ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

    แล้วถ้าจะแก้ข้อมูลส่วนตัวทำไงอ่ะ
    chalinee_boom00@hotmail.com
    ตอบหน่อยนะค่ะ
    17 กรกฎาคม 2553, 8:22

    ขอตอบ
    ข้อมูลส่วนตัวเราจะเปลี่ยนได้เฉพาะ อีเมลล์กับพาสเวิร์ด เท่านั้นนะครับ
    อย่างอื่นเท่าที่ดูมายังไม่สามารถเปลี่ยนได้นะ
    แต่ถ้าติดต่อกับadminได้ ก็อาจจะมีโอกาสเปลี่ยนได้เหมือนกัน แต่ต้องเก่งภาษาด้วยนะ พิมพ์ภาษาไทยไปเค้าคงไม่เข้าใจหรอก

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

    ถามหน่อย limit ต่อเดือน 10,000 point $1 ต่อเดือน โห $20 เหรียญคงต้องรอ2ปีดิ (สมมุติไม่มีดาวไลน์นะ แห้งเหี่ยว) ที่ถามมาถูกต้องไหมครับ
    25 กรกฎาคม 2553, 5:25

    ขอตอบ
    ที่เขียนถามมาถูกต้องคับ ถ้าเราไม่ชวนใครเลย ทำคนเดียวจะได้ประมาณนั้น แต่ถ้าเราแนะนำให้เค้าใช้โปรแกรมนี้เหมือนกันกับเรา ก็จะช่วยย่นระยะเวลาการรับตังให้เร็วขึ้น แต่ถ้าคุณไม่หาใครเลยผมขอแนะนำว่าเลิกทำโปรแกรมนี้เลยดีกว่าคับ แล้วมาทำงานอีกตัวนึงที่ดีกว่า จ่ายเงินเยอะกว่าไม่ต้องแนะนำใครก็ได้ตังไวกว่าที่คุณทำอยู่เยอะมากผมทำมาแล้ว6เดือน ได้มาประมาณ 100,000 baht
    ลองเข้ามาดูรายละเอียดก่อนได้ครับ
    http://www.sanookthailand.com/?id=18

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ28 กันยายน 2553 เวลา 06:11

    ถามหน่อยครับ วิธีชวนคนอื่นทำอย่างไรครับ

    ตอบลบ
  16. การชวนคนให้มาร่วมทำธุรกิจกับเรา หลายท่านมองว่ายากเพราะไม่รู้จะไปชวนใคร ญาตไม่มี พี่ไม่มา แฟนไม่คบ อะไรประมาณนี้ แต่วิธีของผมไม่จำเป็นต้องชวนญาติตัวเอง หรือคนที่เรารู้จัก แต่ผมจะชวนคนที่เราไม่รู้จักเข้ามาร่วมงานกันง่ายมากๆๆ แค่เล่นเน็ตเป็น ก้สามารถสร้างเครือข่ายได้อย่างง่ายดาย
    ไม่ต้องง้อญาติพี่น้อง เพียงแต่หัวใจสำคัยอยู่ที่ความขยัน มุ่งมั่น ตั้งใจไม่ท้อแท้ซะก่อน
    บางคนโพสต์ข้อความแค่1-3สัปดาห์ แล้วบ่นว่าไม่เห็นมีใครสนใจเลย
    ขอตอบว่า ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนอยู่บนพื้นฐานของกฏการเฉลี่ยเช่น คุณโยนเหรียญบาทลงพื้น10ครั้ง คุณคิดว่ามันจะออกหัวทั้งหมดกี่ครั้ง แน่นอนครับ
    มันมีสิทธิออกได้ทั้งหัวและก้อย ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการให้มันออกอะไร
    ทำไปเรื่อยๆครับพร้อมทั้งอดทนรอคอยโอกาสซึ่งมันมักจะมาอย่างแว่วๆๆ เราต้องตั้งใจทำอย่างมีสติถึงจะอยู่ในโลกแห่งการทำงานออนไลน์หรืองานประจำของเราได้

    ตอบลบ
  17. สมัครต่อได้ครับ http://fr.20dollars2surf.com/?ref=153094

    ตอบลบ
  18. สมัครแล้วเอาลิงก์มาวางให้เพื่อนๆสมัครต่อกันได้เลยนะครับ

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2553 เวลา 07:23

    สมัครต่อได้ครับ http://en.20dollars2surf.com/?ref=11025

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ1 มกราคม 2554 เวลา 12:11

    (http://www.sanookthailand.com/?id=18)
    มันเกี่ยวกับอะไรตอบด้วยค่ะ
    sagurangi_kunggame@hotmail.com

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

    (http://www.sanookthailand.com/?id=18)
    มันเกี่ยวกับอะไรตอบด้วยค่ะ
    sagurangi_kunggame@hotmail.com
    1 มกราคม 2554, 12:11
    ***************************
    http://www.sanookthailand.com/?id=18
    เว็บสนุกไทยแลนด์ จัดตั้งขึ้นมาเพื่ออยากให้ทุกคนที่ชื่นชอบการทำงานออนไลน์ ได้มีอาชีพเสริมที่ทำง่ายได้เงินจริงและได้อย่างรวดเร็ว ลักษณะการทำงานก็คือการสร้างเครื่อข่ายเหมือนกับ 20dallars2surf แต่ได้เงินไวกว่าลองเข้าไปศึกษากันดูก่ิอนนะครับ ถ้าสนใจก็กรอกข้อมูลขอรับเว็บฟรีเพื่อทดลองทำงานดู ตอนนี้ผมกำลังจะทำโครงการดาวไลน์เอื้ออาทรอยู่ถ้าโครงการนี้สำเร็จ ทุกๆคนจะมีสมาชิกกันทุกคนและจะเหนื่อนน้อยลงด้วย..ใครที่สนใจโครงการนี้ พิมม์ชื่อและอีเมลล์ ไว้นะครับโครงการเสร็จแล้วคนที่ลงชื่อก่อนก็จะมีสิทธิ์ได้รายชื่อสมาชิกก่อนนะครับ

    ตอบลบ
  22. เป็นงานออนไลน์ประเภทนึงครับ สร้างเครือข่ายเหมือนกัน
    ผมทำแล้ว มีรายได้แบบง่ายๆ ก้เลยลองนำเสนอดู
    เผื่อมีใครจะสนใจ เพราะเป็นของคนไทย มีทีมช่วยต่อสายงาน
    โตข้างเดียวได้ตังค์
    สนใจก็ลองสมัครดูนะ
    http://www.sanookthailand.com/?id=18

    ตอบลบ
  23. แนะนำ….คลับ แอสทีเรีย Club Asteria
    โปรแกรมแบ่งปันผลประโยชน์อย่างแท้จริง! เพื่อมวลมนุษยชาติ!!


    Club Asteria ฝากเงิน $20(~640บาท) แค่ 4-5 เดือนหลังจากนี้รายได้จะเข้ามาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึงเดือนที่ 19-25 คุณจะได้$280-$400/สัปดาห์ หรือประมาณ 30,000 - 50,000฿/เดือน รับทุกเดือนตลอดชีพ!!!
    ถูกกฎหมาย จ่ายเงินจริง แม้ไม่แนะนำใครซักคน!!!

    สมัคร - http://www.thai-asteria.com/?ref=45983
    E-mail - birdy_031@hotmail.com ออนตลอด 24 ชั่วโมง
    เบอร์โทร - 087-9039132

    ตอบลบ
  24. ขอยืนยันครับ คลับแอสทีเรีย หลอกลวง 100% แหล่งที่มา กลุ่มป้องปรามการเงินนอกระบบ กระทรวงการคลัง 1359
    http://www.1359.in.th/fincrime2004/index.php?option=com_content&task=view&id=219176&Itemid=73

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ28 มีนาคม 2554 เวลา 22:13

    ได้จริงๆหรอ แค่เปิดโปรแกรมก็ได้ตังค์ แล้วเวลารับเงิน เขารับกันตรงไหนหรอ ช่วยบอกที ไม่ค่อยเข้าใจ

    ตอบลบ
  26. การจ่ายเงินเมื่อมียอดถึง25ดอลลาร์ก็สามารถกดเบิดผ่านหน้าเว็บเข้าบัญชีpaypal ซึ่งเราจะต้องไปเปิดบัญชีpaypalก่อนวิธีการอยู่ในเว็บแล้วนะครับลองศึกษาดูนะครับ

    อีกเว็บนึงที่อยากจะแนะนำนะครับ อันนี้ได้ตังค์เยอะของไทยเราเอง ลองดูก่อนได้คับ
    http://www.oknumber1.co.cc

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ29 มีนาคม 2554 เวลา 11:18

    25ดอลลาร์ก็เท่ากับ 800บาทของไทยใช่ไหมค่ะ
    แล้วถ้าอยากได้เงินเป็นแสนเร็วๆต้องใช้เวลาเท่าไร แล้วถ้ามีบัญชีของalertpay จะเบิกได้ไหมค่ะ แล้วทำไมในเว็บไม่มีโปรไฟล์ของเมมเบอร์เลยหละค่ะ ฝากด้วยนะค่ะ ช่วงนี้ร้อนเงิน : )

    ตอบลบ
  28. ถ้าอยากได้เงินแสนภายใน5เดือนนี้
    แนะนำทำที่นี่ดีกว่านะครับ
    http://www.oknumber1.co.cc

    ตอบลบ
  29. ไม่ระบุชื่อ30 กันยายน 2554 เวลา 16:38

    คือว่าผมนึกว่าเบิกต้นเดือนวันนี้ก็วันมรา1แล้วจะเบิกได้ไหมคับ แล้วผมพึ่งทำเดือนแรกแต่ก็ไม่ถึง10000ห้อยจะได้ไหมคับหรือต้องืำต่อเรื่อยๆ แล้วเว็ปจ่ายจิงไหมคับ สงสัย

    ตอบลบ
  30. ไม่ทราบว่ายอดเงินที่เราทำได้เป็นเงินถึง 20 ดอลลาร์รึยีงครับ
    เพราะถ้าครบแล้วก็จะสามารถเบิกได้ครับ แต่ประมาณ 30วันนะครับ กว่าจะโอนเข้าบัญชีเราเพราะต้องรอการตรวจสอบด้วยอะครับ ว่าบัญชีเรามีตัวตนจริง หรือป่าว

    ตอบลบ
  31. รู้สึกอิสระที่จะลงทะเบียนสำหรับ http://autosurfer24.pl
    โฆษณารับ
    Min ที่จะจ่าย $ 24
    โดยวิธีการโฆษณาหน้าแฟนของคุณใน Facebook, วิดีโอ YouTube, Google + รับและโฆษณาเว็บไซต์ของคุณ จุดสามารถซื้อผ่านบัญชี PayPal ของคุณในเวลาเพียง 30 วินาที และสิ่งที่เป็นประเด็นสำคัญสำหรับฟรีหรือคุณสามารถได้รับพวกเขา! แม้ขนาด 4 x เท่า!

    ตอบลบ