วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2552

Paid to click รายได้จากการคลิกโฆษณา

Paid to click รายได้จากการคลิกโฆษณา

งานคลิกโฆษณามีทั้งจริงและหลอกครับ  แต่ผมได้รวบรวมเว็บที่ยังจ่ายเราอยู่เสมอต้นเสมอปลายครับ  คลิกที่แบนเนอร์เพื่อสมัครได้เลยนะครับ



DonkeyMails.com: No Minimum Payout

เว็บนี้จ่ายขั้นต่ำที่0.01$โอนเข้าบัญชี libertyreseve.comของเรา   ใน1วันมีโฆษณาให้คลิก 10-100คลิก/วัน clickละ0.0001$-0.0025$ ข้อแนะนำ ให้ไปคลิกโฆษณาในเมนูinboxก่อน เพราะจะได้0.0025$/click  แต่ส่วนใหญ่จะเป็นโฆษณาเก็บคะแนนนะครับเอาไว้แลกลงโฆษณาได้
อยากให้คุณทำdonkeymail ให้ชำนาญก่อนแล้วค่อยเริ่มทำตัวอื่นครับ เพราะตัวนี้จ่ายเร็ว คุณจะได้มีกำลังใจในการทำงาน  และเมื่อมีกำลังใจแล้วเราก็มาเริ่มกันเลยดีกว่า
====================================================================
จ่ายเงินให้เราเมื่อเราดูโฆษณา เมื่อเรามีรายได้ขั้นต่ำ 0.01$ ก็กดเบิกเงินเข้าบัญชี
libertyreseve.comของเราได้เลย



*** ทุกเว็บที่ให้ทำ สามารถสมัครได้1user(คน) ต่อ 1 computer ต่อ1 ip address

มีคำถามหรือข้อสงสัย ก็คอมเม้นมาได้เลยนะครับ ด้านล่าง

2 ความคิดเห็น:

  1. Donkeymails และ No-minimum ยังจ่ายเงินให้เราอยู่ครับ สมัครมาทำงานออนไลน์กันได้เลยครับ ฟรีๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. ผมคลิก โฆษณาแล้ว คลิกรูปแมวแล้วแต่ว่ามันไม่ขึ้น เครื่องหมายถึง มันขึ้นเครื่องหมายผิด และเงินก็ไม่เข้าด้วย ต้องทำยังไงครับ

    ตอบลบ